พรฟ้า ปุณิกา MUT 2020 สวย สง่าในชุดไทยมูลค่ากว่า 2 แสน!

 

พรฟ้า ปุณิกา 

หนึ่งใน Miss Universe Thailand 2020 สวย สง่าในชุดไทยมูลค่ากว่า 2 แสน!



กิจกรรมแรกของกองประกวด Miss Universe Thailand 2020 ขบวน 30 สาวงามเดินทางไปกราบสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมไทย งานนี้ พรฟ้า ปุณิกา ได้เจ้าพ่อแห่งวงการเวดดิ้ง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ลงมือออกแบบตัดเย็บชุดไทยจิตรดา มูลค่ากว่า 200,000 บาท ด้วยตัวเอง 


เพื่อใช้ในการทำกิจกรรมของทางกองประกวด ที่ใครได้เห็นต่างก็ชื่นชมความงดงามอลังการของชุดไทยที่ พรฟ้า ปุณิกา สวมใส่ไม่ขาดปาก เรียกได้ว่าโดดเด่น และสวยสง่างามอย่างไร้ที่ติ ทั้งชุดและคนสวมใส่

ซึ่งชุดไทยจิตรลดาชุดนี้ ยังพิเศษตรงที่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยได้ มิสเตอร์ ปิแอร์ บัลแมง ( Mr.Pierre Balmain ) ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสเป็นผู้ออกแบบและตัดเย็บให้ อีกด้วย

ทางห้องเสื้อได้เลือกใช้ผ้าไหม SILK JACQUARD โดยสีที่เลือกใช้นั้นเป็น สีขาวครีม ยกดอกด้วยดิ้นสีทองให้นูนเด่น และสีบรอนซ์อมฟ้า นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี ตัดเย็บด้วยแพทเทิร์ลแบบฝรั่งเศส เพิ่มความหรูหราด้วยการประดับประดาด้วยเม็ดกระดุมทองฝังเพชรซีก เรียกได้ว่า ส่งให้สาวพรฟ้าสวยเด่น สง่างามตั้งแต่หัวจรดเท้าจริงๆ


อ้างอิงจาก | sanook.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มุก พิชานา ตุ๊กตายางสุดแซ่บ!

ปันปัน สุทัตตา ขาวมากแม่!

พลอย เฌอมาลย์ ยืนหนึ่ง บนเซิร์ฟบอร์ด!